728x90 AdSpace

  • Tin mới

    Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

    Lợi ích từ phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu

    Châm cứu là một trong những phương pháp chữa bệnh thuộc lĩnh vực y học cổ truyền của các nước phương Đông. Phương pháp điều trị này không cần sử dụng đến thuốc, chỉ sử dụng kim châm vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp cho khí huyết được lưu thông.

    Dù rằng đây là phương pháp chữa bệnh đã ra đời cách đây từ hàng thế kỷ, nhưng không phải ai nắm rõ hết được về nó. Chính vì thế đã tạo cảm giác lo lắng cho rất nhiều người khi tìm đến phương pháp này điều trị. Vậy để giải đáp thắc mắc cũng như lo lắng của tất cả mọi người, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ nét hơn về những lợi ích tuyệt vời từ phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu như thế nào nhé !




    Lợi ích từ phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu

    1/ Châm cứu giúp giảm bớt tình trạng đau lung

    Liệu pháp châm cứu được sử dụng làm giảm bớt tình trạng đau lưng kinh niên. Theo kết quả thống kê, đã có hơn 15% người tham gia phương pháp này được cải thiện sức khỏe nhiều hơn so với những người đang dùng thuốc.

    2/ Tăng hiệu quả của dược phẩm

    Theo một nghiên cứu từ Trung Quốc đã được công bố trên Tạp chí Y học Thay thế và Bổ sung thì : “Một liều lượng thấp của Prozac khi kết hợp cùng phương pháp châm cứu trị liệu có thể làm giảm lo lắng ở bệnh nhân đang được điều trị trầm cảm.

    3/ Làm giảm bớt triệu chứng ợ nóng và đầy hơi

    Châm cứu sẽ giúp cho các chị em phụ nữ đang mang thai giảm bớt được triệu chứng ợ nóng và khó tiêu.

    4/ Chống lại những ảnh hưởng từ xạ trị

    Mặc dù châm cứu không phải là phương pháp trị liệu có thể giảm hẳn các tác dụng phụ của xạ trị như: buồn nôn, chóng mặt … nhưng phần nào cho bệnh nhân ung thư cải thiện được chất lượng cuộc sống.

    5/ Giảm béo phì

    Bệnh nhân điều trị bằng phương pháp châm cứu sẽ giúp giảm được trọng lượng của cơ thể. Tuy nhiên, bác sĩ lưu ý rằng, với những người đã sẵn sàng để thử nghiệm phương pháp này vẫn nên thường xuyên tập luyện thể dục hàng ngày. Đồng thời phải có một chế độ ăn uống hợp lý để phương pháp chữa bệnh đạt hiệu quả cao hơn.
    Next
    This is the most recent post.
    Previous
    This is the last post.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Lợi ích từ phương pháp chữa bệnh bằng châm cứu Rating: 5 Reviewed By: Bỉm Sữa Việt Nam
    Scroll to Top